All best for Health
(0 item) - 0 ₫

Không có sản phẩm nào

Sức khỏe

Lysine là gì, tại sao cần phải bổ sung lysine cho trẻ ?
 |  Kiến thức

Lysine là một trong 12 axit amin thiết yếu của cơ thể, tuy nhiên cơ thể lại không tự tổng hợp được lysine, chính vì vậy trong thực đơn dịnh dưỡng hàng ngày cần bổ sung các loại thực phẩm giàu Lysine để đảm bảo cho quá trình phát triển toàn diện của trẻ. (tăng trưởng và phát triển chiều cao). Vậy làm sao để bổ sung Lysine cho trẻ?

 

 

Cách Phân Biệt Hạt Chia Và Hạt É Cực Đơn Giản
 |  Dinh dưỡng từ hạt Chia

Phương pháp thông thường là nhìn bề ngoài: hạt chia nhỏ hơn hạt é nhé. Trên hạt chia Úc có vân sọc dễ dàng nhìn thấy bằng mắt thường. Màu sắc của hạt chia úc thì có hai loại là hạt chia trắng và hạt chia đen. Bên cạnh đó vỏ hạt chia bóng hơn hạt é. Khi Ngâm nước thì.....

Phương Pháp Giảm Cân Bằng Hạt Chia
 |  Dinh dưỡng từ hạt Chia

Phương Pháp Giảm Cân Bằng Hạt Chia - Hiện nay, với việc cuộc sống ngày một bận rộn, chúng ta trở nên lười vận động, hay thậm chí các chị em phụ nữ vừa tất bật với công việc ở cơ quan, vừa chăm sóc chồng con, nên việc tập thể dục để giảm mỡ là rất khó. Kéo theo đó, thời gian ăn uống không ổn định, thức ăn nhanh bắt đầu xuất hiện nhiều trong khẩu phần ăn của chúng ta.

LỢI ÍCH TỪ VIỆC ĂN UỐNG CÓ KẾT HỢP HẠT CHIA KHI MANG THAI
 |  Dinh dưỡng từ hạt Chia

Các mẹ có thể sử dụng kết hợp hạt Chia với các thực phẩm khác để bổ sung chất dinh dưỡng. Mang thai khiếncơ thể chúng ta cần rất nhiều chất dinh dưỡng; và quan trọng là ăn hạt Chia có thể giúp thay thế các chất dinh dưỡng bị mất trong suốt quá trình mang thai cũng như tăng năng lượng cần thiết. Hạt Chia dễ dàng để kết hợp vào các món ăn hằng ngày của bạn và mang lại lợi ích không chỉ sức khỏe của người mẹ, mà còn tác động tích cực đến sự phát triển của em bé.

11 giá trị dinh dưỡng từ hạt chia đã được kiểm nghiệm tại úc
 |  Dinh dưỡng từ hạt Chia

Hạt Chia là một trong những loại thực phẩm lành mạnh nhất trên hành tinh. Chia bổ sung các chất dinh dưỡng mà các chất này có lợi ích quan trọng cho cơ thể và bộ não của bạn. Dưới đây là 11 lợi ích sức khỏe của hạt Chia được hỗ trợ bởi các nghiên cứu của các chuyên gia:

5 lý do phải đưa hạt Chia vào thực đơn low-carb
 |  Dinh dưỡng từ hạt Chia

Hạt Chia chứa ít Carb nhưng lại có hàm lượng chất xơ cao, lại giàu Omega-3 và đầy đủ dinh dưỡng hàng ngày cho cơ thể...

Quá trình sản xuất hạt chia Úc thechiaco
 |  Dinh dưỡng từ hạt Chia

Chia được trồng trong một môi trường có khí hậu, nhiệt độ độ ẩm ổn định. Cây Chia phát triển ở khí hậu lý tưởng, đất, nước từ tự nhiên, đặc biệt hơn Hạt Chia chín tự nhiên dưới ánh nắng mặt trời. Chính điều kiện môi trường hoàn hảo như vậy, mỗi sản phẩm Hạt Chia Úc đưa đến tay người dùng đều là những Hạt Chia đảm bảo chất lượng, giàu các chất dinh dưỡng. Hạt Chia Úc được trồng hoàn toàn từ hạt giống tự nhiên, và không sử dụng chất hóa học kính thích.

Nguồn dinh dưỡng quí giá có trong hạt chia úc
 |  Dinh dưỡng từ hạt Chia

Hạt Chia là nguồn có chứa cao nhất lượng omega-3, chất xơ, đạm và chất chống oxy hóa.

Cháo Nấm Hạt Chia Úc
 |  Món ăn từ hạt Chia

Một khẩu phần ăn chay chứa đầy đủ dưỡng chất, rất thích hợp cho bữa ăn sáng hoặc ăn trưa. Chúng ta sẽ mất trong khoảng 45 phút đến 1 tiếng, và sử dụng nồi cơm điên nấy. Hãy khởi đầu 1 ngày làm việc với món cháo nấm hạt chia úc thơm ngon nhé: